Allt į boršiš um ES-ašild, kosti OG galla

Sem ég sit hér ašfaranótt fyrsta almenna vinnudags įrsins 2009 velti ég fyrir mér hvaš muni eiginlega gerast į žessu įri. Mišaš viš žį stefnu sem umręšan hefur tekiš undanfarna daga held ég aš ętlunin sé aš reka okkur mjög hratt śt ķ žaš aš taka einhvers konar įkvöršun um Evrópusambandsašild. Žį held ég aš viš veršum aš passa okkur mjög vel žvķ annars vegar höfum viš Evrópusinna, sem sjį ekkert annaš en ašild og hins vegar žį sem sjį ekkert annaš en illt viš ašild. Ég hef veriš ķ bįšum hópunum; lengst af hef ég veriš mikill andstęšingur ašildar en haust snerist ég skyndilega og reifst jafnvel viš mķna nįnustu, spurši til aš mynda hvort ašildarrķkin hefšu öll misst fullveldi sitt - hvort Frakkar, Žjóšverjar og allar žessar žjóšir vęru ósjįlfstęšar og hvort ekki vęri réttara aš vinna meš öšrum Evrópurķkjum en einangra okkur hér śti ķ hafi.

En ég er alls ekki viss, ašallega vegna žess aš ég veit of lķtiš um žetta. Žess vegna er ašalatrišiš aš ķtarleg og upplżsandi umręša hefjist sem fyrst og allt verši lagt į boršiš, bęši kostir OG gallar. Hvaš meš fiskinn? Hvaš meš ašrar aušlindir? Er hętta į aš viš missum aš einhverju leyti yfirrįšarétt yfir žessu? Fyllast Ķslandsmiš af fiskiskišum frį Spįni, Portśgal, Bretlandi? Veršur įstandiš eins og įšur fariš var aš stękka fiskveišilögsöguna?

Allt žetta veršum viš aš fį aš vita, og ekki kostina frį Samfylkingunni og gallana frį Sjįlfstęšisflokknum eša LĶŚ heldur verša fjölmišlar heldur betur aš fara aš hysja upp um sig brękurnar og śtvega okkur upplżsingar og umfram allt spyrja stjórnmįlamenn og embęttismenn hvassra spurninga, lįta žį ekki sleppa endalaust meš óljóst hjal, mśšur og undanslįtt.

Allt į boršiš og fulla hreinskilni, takk.

Og ef ég į aš meta afstöšu vinstri flokkanna  sżnist mér Samfylkingin vera staša ķ sķnum rétttrśnaši en aš Vinstri gręn séu tilbśin aš ręša mįliš - og žį vęntanlega į krķtķskan hįtt. Žaš tel ég vęnlegra en hallelśjahjal Samfylkingarmanna til žessa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Žetta er einfaldlega žaš sem okkur vantar. Žaš žarf aš fara strax ķ višręšur viš ESB og śt frį žeim žurfum viš aš meta hvort žetta er fżsilegur kostur eša ekki. LĶŚ forkólfar hafa aš undanförnu fariš mikinn og tališ upp ókosti. Allt er žetta hins vegar byggt į getgįtum mešan viš ręšum ekki viš pólitķkusa ESB. Embęttismennirnir hafa ekkert fram aš fęra. Žetta er og veršur alltaf pólitķsk įkvöršun af beggja hįlfu. Viš žurfum ekki žjóšaratkvęšagreišslu um hvort viš eigum aš ręša viš ESB. Žjóšartkvęšagreišslan kemur žegar žaš liggur fyrir hvaš viš fįum og hverju viš žurfum aš fórna. Ef viš žurfum aš fórna forręši yfir fiskimišunum (sem aš visu er į fįrra höndum nśna) žį getum viš gleymt žessu. Sama meš ašrar aušlindir, eins og orkuna og landbśnašinn.

Haraldur Bjarnason, 2.1.2009 kl. 09:35

2 Smįmynd: Žorgrķmur Gestsson

Sammįla, Halli. En viš hljótum aš geta fengiš aš vita um kostina og gallana ķ ašalatrišum įšur en beinar višręšur hefjast žótt įkvešin atriši verši ekki ljós fyrr en samningamenn eru farnir aš makka. Svo grunar mig sterklega aš gangi žetta svo langt verši reynt aš hafa leynd yfir öllu en žaš mį alls ekki verša. Allt fyrir opnum tjöldum, takk fyrir.

Žorgrķmur Gestsson, 2.1.2009 kl. 10:04

3 Smįmynd: Hjįlmtżr V Heišdal

Sęll Žorgrķmur - nżi bloggvinur

Ég hef veriš hlynntur žvķ aš viš förum ķ ašildarvišręšur til žess aš fį kostina og gallana į boršiš. Žjóšin getur ekki rętt mįlin įn ķtarlegra upplżsinga. Žaš rķkir mikill upplżsingaskortur sem gefur bullukollum svigrśm. Umręšuhefš okkar Ķslendinga er dįlķtiš lķk skotgrafahernaši eins og žś sjįlfsagt žekkir.

Hjįlmtżr V Heišdal, 2.1.2009 kl. 17:09

4 Smįmynd: Žorgrķmur Gestsson

Ég er sammįla žér, nżi bloggvinur! Upplżsingar įn undanrįttar og gagnrżninn fréttaflutningur žar sem miskunnarlaust er spurt og rįšamenn ekki lįtnir komasts upp meš mošreyk eins og hefur veriš allt of mikiš um til žessa.

Žorgrķmur Gestsson, 3.1.2009 kl. 11:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband