Skrifiš ekki barnamįl ķ mbl.is!

Žetta er ótękt mįlfar ķ ķslenskum mišli: mašur og kona klesstu į hvort annaš.... Žaš er eins og barn hafi skrifaš žetta, žetta er hreinasta barnamįl. Žiš į mbl.is veršiš aš umgangast tungumįliš meš viršingu, ekki gera ykkur sek um sóšaskap sem žennan. Ég veit aš žaš er enginn prófarkalestur į žessari ritstjórn og žaš er algjörlega ótękt. Žetta er ekki ykkar mįl, blašamannanna, ekki ritstjóranna, žetta er mįl okkar allra, skylda ykkar gagnvart lesendum er aš mįlfariš hjį ykkur sé bošlegt - en mikiš vantar upp į aš svo sé. Žaš hefši ekki tekiš lengri tķma aš skrifa: karl og kona rįkust saman ķ mišri skķšabrekku en žaš hefši kostaš dįlitla umhugsun og umfram allt mįltilfinningu, sem blašamenn į mbl.is viršist skorta sįrlega upp til hópa.
mbl.is Įrekstur skķšafólks ķ Austurrķki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla žér.

 Žetta er Morgunblašinu til skammar!!

 Skyldu žeir hafa mismunandi titla, blašamenn,, blašakonur, fréttamenn og fréttakonur???

Benni (IP-tala skrįš) 1.1.2009 kl. 21:16

2 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Nįkvęmlega žaš sem mér datt ķ hug. Ég sį lķka eina spurningu ķ Ķslandsspilinu žar sem spurt var um: ,,į hvaša fjall klessti flugvél įriš 1947 meš žeim afleišingum aš allir um borš létust?"  Žetta finnst mér eins og bloggara vera svona barnamįl.

Gķsli Siguršsson, 1.1.2009 kl. 21:39

3 Smįmynd: Heidi Strand

Glešilegt įr Žorri og takk fyrir žaš lišna.
Flott grein hjį žér ķ Mogganum um daginn žar sem žś svaraši Pólyönnu blašamannastéttarinnar.

Heidi Strand, 1.1.2009 kl. 21:40

4 Smįmynd: Žorgrķmur Gestsson

Žaš er gaman aš sjį hvķlķkum višbrögšum svona athugasemd um mįlfar veldur. Ašeins örfįir höfšu heimsótt bloggiš mitt nśna ķ kvöld en eftir aš athugasemdin birtist hafa um 400 manns litiš į žaš! Žetta sżnir aš mörgum er alls ekki sama um tungumįliš okkar og hafa vakandi įhuga į žvķ. Sjįlfur fór ég į blogg Gķsla Siguršssonar og komst žar aš žvķ aš hann hefur sjįlfur gert athugasemdir viš mįlfar, sem olli žvķ aš mbl-menn hafa tekiš sig til og leišrétt villuna. En žarna er ašalvandinn (fyrir utan slaka mįltilfinningu) aš prófarkalestur vantar.

Žorgrķmur Gestsson, 1.1.2009 kl. 23:06

5 identicon

Žegar aš ég vann į skķšasvęši žį var žetta kallaš aš lenda ķ "samstuši" og geršist žaš nokkrum sinnum, en sem betur fer komust allir heilir śt śr žvķ.

Man eftir einu tilviki sem leit śt fyrir aš vera alvarlegt en žegar aš var komiš žį var žaš eina sem skaddašist eša eyšilagšist var hjįlmurinn sem aš hśn var meš, en hann brotnaši.

Sżnir manni alltaf, aš žaš borgar sig aš nota višeigandi öryggisbśnaš.

GG (IP-tala skrįš) 1.1.2009 kl. 23:19

6 identicon

En ef žau "klesstust" viš įreksturinn?

steinn jónsson (IP-tala skrįš) 1.1.2009 kl. 23:51

7 identicon

Sęl öll!

Ég er alveg innilega sammįla ykkur!  Mér žykir fįtt jafn leišinlegt og lesa illa og vitlaust skrifašar greinar og fréttir.  Hér įšur fyrr bar ég įkvešna viršingu fyrir Morgunblašinu en ķ dag finnst mér žeir verša sér til skammar oft į dag meš žvķ bęši aš skrifa eitthvaš rugl og skrifa žaš vitlaust ķ žokkabót.

Aušvitaš liggur ritun misvel viš fólki og allt žaš en ég hefši haldiš aš žaš ętti ekki aš vera mikiš mįl aš lįta renna yfir žaš sem mašur hefur skrifaš įšur en mašur ber žaš į borš fyrir alžjóš.

Gušrśn Ólafsdóttir (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 01:12

8 Smįmynd: Kristbergur O Pétursson

hahaha...glešilegt įr Žorgrķmur!

Kristbergur O Pétursson, 2.1.2009 kl. 08:23

9 identicon

Ertu alveg fucked up ķ hausnum? (smį sletta... bara fyrir žig!)

Įstęšan fyrir žvķ aš svona margir hafa lesiš žetta fokking heimska blogg žitt er!

Titill fęrslunnar er nś "Įrekstur skķšafólks ķ Austurrķki"... žeir klśšrušu amk ekki fyrirsögninni eins og žś hr. "óvirkur blašamašur"!

"Skrifiš ekki barnamįl ķ mbl.is" Held aš žś ęttir ašeins ķ aš lķta ķ eiginn barm... ķ mbl.is? Skrifar mašur ķ mbl.is? ekki Į vefsetrinu mbl.is... eša Į fréttmišlinum mbl.is... hvaš andskotans Ķ į žetta aš vera...

 Ég žekki menn eins og žig. Ég vorkenni börnunum žķnum.

Bjarni (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 09:20

10 identicon

Įstęšan fyrir žvķ aš svona margir hafa lesiš žetta fokking heimska blogg žitt er aš žś ert fįviti... og geršir ansalega fyrirsögn sem vakti athygli. Gimp!

Bjarni (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 09:21

11 identicon

obbossķ... skrifaši Bjarni fréttina semsagt? eša var žaš kannski pabbi hans..?

Mįlfar blašamanna į mbl.is er hrikalegt. Stafsetningavillur, mįlfarsvillur og svo einfaldlega asnalegar villur eins og aš skrifa sömu setninguna tvisvar eša aš endurtaka eitt orš 15 sinnum ķ einni stuttri frétt (man eftir einni sérstaklega slęmri frétt žar sem oršiš lögreglumašur kom fram ķ öllum nema einni eša tveimur setningum fréttarinnar). Žaš mętti kenna žeim ķ blašamennsku 101 aš žaš er gott aš lesa texta yfir svona eins og einu sinni įšur en mašur sendir hann frį sér...

Ég er įnęgš meš žetta blogg - vonandi les höfundur fréttarinnar žetta (hvort sem žaš er žessi Bjarni eša einhver annar) og tekur žaš til sķn. Mętti jafnvel įframsenda žaš til samstarfsfélaga sinna.

Ingunn (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 11:17

12 Smįmynd: Kristbergur O Pétursson

Bjarni, žś ert svo ansalegur.

Kristbergur O Pétursson, 2.1.2009 kl. 19:31

13 Smįmynd: Žorgrķmur Gestsson

Jį,žetta er žaš sorglega viš bloggiš aš žar skrifa żmsir sem ég leyfi mér aš kalla fįvita og viršast fį undarlegum kenndum sķnum śtrįs ķ eireri išju. En viš megum ekki kippa okkur upp viš žaš. Ķ er forsetning sem er fullgild hér góurinn (ég meina žennan Bjarna). Aš öšru leyti er žetta stórkostlegur mišill og vonandi skrifa ķ framtķšinni sem flestir athugasemdir viš žaš sem ég skrifa - en af fullu viti žó!

Žorgrķmur Gestsson, 2.1.2009 kl. 20:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband